Siêu Thanh đồng hành cùng giải đấu Mừng sinh nhật lần 2 của Câu lạc bộ Golf Hà Nội Sài Gòn

Sau nhiều ngày chờ đợi, giải đấu Mừng sinh nhật lần 2 của CLB Golf Hà Nội Sài Gòn – 06/10/2020 đã được diễn ra thành công dưới thời tiết tuyệt đẹp và sự hào hứng của các Golfer

Sáng ngày 06/10, gần 240 Golfer đã có mặt tại sân Golf Tân Sơn Nhất, chuẩn bị cho trận đấu sắp diễn ra. Giải đấu cũng là dịp để các thành viên của CLB gặp gỡ, kết nối, tăng cường tinh thần đoàn kết và mở rộng mối quan hệ. Ngoài việc tổ chức giải đấu trao thưởng, đây còn là dịp để các hội viên ôn lại kỉ niệm khi cùng nhau vượt qua khó khăn, và cùng nhau làm công tác từ thiện.

Đồng hành cùng giải đấu, Siêu Thanh cùng các đối tác chiến lược đã góp một phần nhỏ vào các giải thưởng cho Golfer, mong muốn đóng góp một phần nhỏ góp phần tạo nên sự thành công của giải đấu mang nhiều ý nghĩa này.

CLB trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ cho giải đấu 

Nhà vô địch của giải đấu năm đã chiến thắng ngoạn mục với thành tích xuất sắc – 78 gậy

Đại diện công ty Siêu Thanh – Ông Phạm Vĩnh Phú trao cúp cho nhà vô địch Nguyễn Duy Ngọc

Đại diện đối tác của Siêu Thanh – Kone trao quà cho Golfer

 

Đại diện đối tác của Siêu Thanh – Ricoh trao quà cho Golfer

Siêu Thanh in ảnh lưu niệm cho giải đấu, lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm cho các Golfer 

Sau 2 năm hoạt động, CLB  lập nên quỹ từ thiện, kêu gọi hội viên và các nhà tài trợ quyên góp, ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn. Rất nhiều chương trình thiện nguyện đã được tổ chức: ủng hộ tiền và quà tặng cho trẻ em cơ nhỡ thuộc Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Tam Bình, TP.HCM trị giá 30 triệu đồng; xây nhà tình thương cho gia đình bà Phượng ở ấp Xóm Lẫm, phường 5, TP Bạc Liêu trị giá 50 triệu đồng; hỗ trợ 75,5 triệu đồng cho bệnh nhi ung thư Nguyễn Ngọc An Nhiên tại Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM; xây cầu trị giá 75 triệu đồng cho người dân ấp Chòm Cao, xã Ninh Thành Lợi A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.

Siêu Thanh kính chúc Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Sài Gòn ngày càng phát triển vững mạnh, có thêm nhiều giải đấu, tạo sân chơi cho các hội viên, golfer giao lưu, luyện tập sức khỏe, hợp tác cùng phát triển.

 



from Sieu Thanh Ricoh https://sieuthanhricoh.vn/sieu-thanh-dong-hanh-cung-giai-dau-mung-sinh-nhat-lan-2-cua-cau-lac-bo-golf-ha-noi-sai-gon/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới Thiệu Về Công Ty CPTB Siêu Thanh Ricoh

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA MÁY PHOTOCOPY RICOH

Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại TPHCM